Công ty sản xuất màng ép ly giá sỉ rẻ TPHCM

23/10/2023
  

Màng ép ly đang là giải pháp thay thế cho các nắp đậy truyền thống ở những cửa hàng kinh doanh nước uống mang đi. Việc sử dụng màng ép ly sẽ giúp nước bên trong ly không đổ ra ngoài trong quá trình di chuyển và giao hàng. Chúng còn mang lại lợi ích kinh tế cho các cửa hàng kinh doanh vì nó có giá thành khá rẻ so với các loại nắp đậy truyền thống. Sau đây công ty Kim Sa mời các bạn cùng tham khảo những chia sẻ qua bài viết bên dưới nhé.

 

Cuộn màng ép ly là gì?

Cuộn màng ép ly là một sản phẩm dùng để thay thế những loại nắp nhựa truyền thống, đối với những loại nắp nhựa truyền thống sẽ không đậy kín và chống đổ khi di chuyển. Màng ép miệng ly có thể chống được nước trong ly tràn ra ngoài khi di chuyển hoặc giao hàng.

Màng ép ly được làm từ hai loại nhựa chính đó là PVC và PE. Màng ép ly được dùng kết hợp với máy để có thể ép chặt vào miệng ly để tránh việc tràn nước bên trong ra ngoài.

Đặc điểm màng ép miệng ly

Màng ép miệng ly có độ đàn hồi nên không thể dễ làm rách với những va chạm nhẹ. Màng ép miệng ly còn có giải giúp được nước bên trong ly không bị tràn ra ngoài khi di chuyển. Màng ép miệng ly còn chịu được nhiệt độ cao có thể sử dụng cho một số thức ăn nóng. Màng ép miệng ly được đóng rất nhanh trong thời gian tối đa là 1 giây.

Lợi ích của việc sử dụng cuộn màng ép ly

So với những loại nắp truyền thống thì việc sử dụng màng ép ly sẽ tiết kiệm hơn về kinh tế cho các chuỗi cửa hàng kinh doanh giá cuộn màng ép ly nhựa không quá cao. Ngoài ra nó con có thể in logo hoặc thương hiệu hoặc những thông tin cần thiết lên bên trên đó. Chúng là giải pháp cho các cửa hàng chủ yếu bán mang về vì vừa lợi ích về kinh tế vừa tạo được thẩm mỹ với khách hàng của mình.

Các loại của màng ép ly nhựa trà sữa, màng ép ly giấy phổ biến

Cuộn màng ép ly trắng:
Đây là một loại cuộn màng ép ly trắng trơn cũng được sử dụng khá phổ biến và có giá thành khá rẻ phù hợp với một số quán vừa và nhỏ. Lại màng ép trắng này cũng được làm từ những chất nào nhựa nhanh PVC, PE. Màu trắng trong suốt sẽ đem lại cảm giác sạch sẽ và vệ sinh cho thức uống của bạn. Cuộn màng ép ly màu trắng tuy đơn giản nông sẽ giúp người mua thấy được rõ bên trong của thức uống mà bạn kinh doanh.

Cuộn màng ép ly họa tiết
Cuộn màng ép này sẽ được in các hình hoạ tiết hoặc các hình nhân vật hoạt hình giúp tạo được sự bắt mắt đối với người mua. Và làm cho thức uống của bạn trở nên thú vị hơn trong mắt người mua. Cuộn màng ép ly này cũng có giá thành hợp lý và thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh những sản phẩm đồ uống thông dụng. Các họa tiết và màu sắc trên màng sẽ tạo được sự tinh tế cho sản phẩm của bạn. In màng ép ly hoạ tiết thường được sử dụng làm màng ép ly trà sữa.

Cuộn màng ép ly in logo

Thông thường các thương hiệu thường chọn in logo của mình lên trên màng ép ly giấy để tạo được điểm nhấn trong mắt khách hàng. Ngoài ra việc in logo trên màng ép ly cũng là cách để khách hàng nhận biết được thương hiệu của bạn một cách dễ dàng nhất. Bạn có thể in logo hoặc địa chỉ của cửa hàng bạn lên trên màng ép miệng ly..

 

Cách thức đặt màng ép ly giá tốt :
Công ty Kim Sa
 sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua, bởi ở chúng tôi sẽ luôn có những giá tốt nhất và đi kèm theo chất lượng uy tín. Bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm tốt giá tốt nhất tại TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi, chuyên viên tư vấn sẽ báo giá làm bạn hài lòng với trải nghiệm mua hàng tại công ty chúng tôi.
Vui lòng liên hệ qua số hotline :
0909.280.167